image banner
Đại hội đại biểu Hội Nông dân phường Quán Toan khoá VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Dự đại hội có các đồng chí lãnh đạo Hội nông dân Thành phố, lãnh đạo Ban Dân vận Quận uỷ, UBMTTQVN quận Hồng Bàng; lãnh đạo Đảng uỷ-HĐND_UBND-UBMTTQ VN phường; Trưởng các ban, ngành, đoàn thể ; Bí thư chi bộ, tổ trưởng TDP và 83 đại biểu nông dân tiêu biểu đại diện cho hơn 500 hội viên nông dân trong toàn phường.

Nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm, lãnh đạo của Đảng ủy, Hội Nông dân phường Quán Toan đã đổi mới phương thức hoạt động; triển khai đồng bộ, có hiệu quả chương trình công tác hội, tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên đoàn kết, phấn đấu thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Từ đó, công tác Hội và phong trào nông dân của phường được nâng lên và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Hội đã kết nạp mới 26 hội viên, nâng tổng số hội viên nông dân trong toàn xã lên trên 500 hội viên.

Trong 5 năm qua, vai trò của hội nông dân xã ngày càng được khẳng định trong việc làm tốt các hoạt động bảo vệ môi trường, tham gia bảo vệ an ninh, công tác đền ơn đáp nghĩa, duy trì tốt các đoạn đường tự quản, thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; mô hình sáng – xanh- sạch –đẹp"…

Đại hội cũng đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác hội nhiệm kỳ 2023-2028, Hội đã xây dựng 11 chỉ tiêu thi đua cùng với 3 nhóm giải pháp chủ yếu để tiếp tục xây dựng Hội nông dân phường vững mạnh, góp phần xây dựng nông thôn mới nâng cao, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên hội nông dân.

Tặng hoa chúc mừng và phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiển – Phó Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội Nông dân phường đã đạt được trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội và phong trào nông dân trong nhiệm kỳ qua. Trên cơ sở những kết quả đã đạt được, đồng chí đề nghị Hội nông dân phường cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, phát huy vai trò nòng cốt trong phong trào nông dân, chăm lo đời sống, quyền và lợi ích hợp pháp cho nông dân. Nâng cao hiệu quả tư vấn, hỗ trợ dạy nghề cho nông dân, giúp hội viên phát triển sản xuất, thúc đẩy phong trào thi đua "Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu.

Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, các ý kiến thảo luận tại Đại hội đã chỉ ra những mặt tích cực cần phát huy và những tồn tại, hạn chế. Từ đó, Đại hội đã thống nhất phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ công tác hội nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đại hội đại biểu Hội Nông dân phường Quán Toan đã bầu 11 đồng chí vào Ban Chấp hành khóa mới và bầu 01 đại biểu dự Đại hội đại biểu Hội Nông dân thành phố, nhiệm kỳ 2023-2028. 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0