image banner
Lễ mừng thọ, chúc thọ người cao tuổi năm 2024

Việc tổ chức lễ mừng thọ, chúc thọ cho người cao tuổi đã tạo thành một nét đẹp văn hóa của ngày xuân, thể hiện lòng biết ơn, tôn vinh người cao tuổi và tô thắm thêm truyền thống kính già trọng lão của dân tộc Việt Nam.

Năm 2024, phường Quán Toan có 197 cụ cao tuổi được mừng thọ, chúc thọ, trong đó có 01 cụ trên 100 tuổi; 4 cụ 90 tuổi; 9 cụ 85 tuổi; 20 cụ 80 tuổi; 71 cụ 75 tuổi; 92 cụ 70 tuổi. 

Phát biểu tại Lễ mừng thọ, chúc thọ năm 2024, ông Đoàn Văn Hữu- Chủ tịch UBND phường chúc các cụ thật nhiều sức khỏe, sống trường thọ và vui vầy cùng con cháu; nhấn mạnh vai trò của người cao tuổi trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đồng thời, động viên các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp nhiều hơn nữa để cùng nhau xây dựng phường ngày càng giàu đẹp và văn minh. 

Lễ mừng thọ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm, là nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, chính quyền và Nhân dân đối với người cao tuổi, truyền thống đó đã và đang nhân lên những giá trị tinh thần quý báu, mang ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn sâu sắc nhằm phát huy vai trò “cây cao bóng cả” của người cao tuổi trong gia đình và ngoài xã hội

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0