image banner
Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 03/02/2024 phường Quán Toan

Tại Lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam; khẳng định những thành quả cách mạng to lớn của dân tộc cũng như những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận đạt được trong suốt chiều dài lịch sử có công lao đóng góp, sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ cán bộ đảng viên và Nhân dân. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân quận đã vượt qua nhiều khó khăn, đạt nhiều thành tựu đáng ghi nhận. 

Cũng tại Lễ kỷ niệm, Đảng ủy tổ chức trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên đợt 03/02/2024. Đợt trao tặng Huy hiệu đảng đợt 03/02/2024, Đảng ủy phường có 16 đồng chí được nhận Huy hiệu đảng, trong đó 03 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm, 06 nhận Huy hiệu 45 năm, 04 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm, 03 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm được trao tại quận và phường. 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Mịch- Ủy viên Ban thường vụ Quận ủy, Phó chủ tịch HĐND quận chúc mừng các đồng chí được trao huy hiệu Đảng dịp này; đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những công lao, đóng góp của các đồng chí cao niên tuổi Đảng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước, thành phố và quận và phường.

 

TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0