04/07/2024
Tổng đài 1022 tiếp nhận, xử lý, trả lời các yêu cầu, thắc mắc hoặc phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân
Thực hiện công văn số 1353/STTTT-TTBCXB của Sở Thông tin và Truyền thông về việc tuyên truyền tiếp nhận, xử lý, phản ánh kiến nghị của tổ chức cá nhân trên địa bàn thành phố qua tổng đài 1022, Ủy ban nhân dân phường Quán Toan thông báo tới mọi tổ chức, cá nhân về nôiijdung Tổng đài 1022 tiếp nhận, xử lý, trả lời các yêu cầu, thắc mắc hoặc phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân có liên quan đến:
- Những sự cố hạ tầng kỹ thuật.
- Những nội dung phát sinh trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh trật tự trên địa bàn thành phố.
- Những hiến kế góp phần xây dựng, bảo vệ và phát triển thành phố.
- Những nội dung đã có chỉ đạo của lãnh đạo thành phố nhưng chậm thực hiện hoặc thực hiện chưa đạt yêu cầu, kéo dài ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.
Mọi tổ chức, cá nhân có yêu cầu, thắc mắc, phản ánh, kiến nghị có thể gửi đến Tổng đài thoại tại đầu số (0225) 1022 hoặc Cổng thông tin điện tử tại địa chỉ https://1022.haiphong.gov.vn.